9 Mẹo thiết kế quán trà sữa ngồi bệt bắt nhịp xu hướng 2023

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt đang là xu hướng kinh doanh mới được các chủ quán tìm kiếm và quan tâm để setup cho quán của mình. Sự mới mẻ từ phong cách này mang đến nhiều hấp dẫn cho khách hàng. Hãy cùng ST Decor tìm hiểu 9 mẹo thiết kế quán trà sữa bệt để bắt nhịp xu hướng mới 2023 nhé!

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt cần quan tâm gì?

Tạo ấn tượng bằng tranh treo tường: Đây chính là những góc sống ảo lý tưởng cho khách hàng. Thêm vào đó, tranh treo tường rất đa dạng mẫu mã và giá cả lại rẻ.

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Ánh sáng tự nhiên giúp quán trông thoáng đãng, rộng rãi. Hơn thế nữa, bạn nên thiết kế nhiều cửa sổ hay cây xanh. Điều này giúp cho quán có một bầu không khí tươi mát, sáng sủa hơn.

Thiết kế sàn gỗ đơn giản thẩm mỹ: Dùng sàn bằng chất liệu gỗ giúp quán của bạn trở nên sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Tùy theo thiết kế của quán để bạn chọn vân gỗ cho phù hợp. Ngoài ra, bạn nên làm sàn gỗ cao hơn sàn nhà chung và có nơi để dép riêng giúp khách hàng cảm thấy thuận lợi trong việc đi lại ở quán.

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Sử dụng đệm ngồi bệt phù hợp: Đã là một quán trà sữa ngồi bệt thì việc chọn đệm thích hợp là một điều vô cùng quan trọng. Màu sắc, chất liệu hay họa tiết của đệm ngồi đều phải tính toán kỹ lưỡng để mang đến sự hài hòa cho không gian chung của quán.

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Thiết kế đèn trang trí và chiếu sáng phù hợp: Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình thiết kế. Bởi việc sắp xếp, lựa chọn đèn làm sao khiến cho không gian quán vừa sáng sủa.

Mẫu quán trà sữa phong cách Nhật Bản

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Những thiết kế quán quán trà sữa ngồi bệt phong cách Nhật Bản luôn là nơi thu hút của sự chú ý đến từ khách hàng. Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy việc trải nghiệm không gian lẫn phong cách của nước khác rất thú vị. Bàn, đệm hay những họa tiết trang trí đậm chất Nhật Bản sẽ tạo điểm đặc biệt riêng cho quán, tạo ấn tượng dài lâu cho khách hàng.

Xem thêm: Bí quyết thiết kế quán trà sữa Giá Rẻ NHƯNG đầy Phong Cách

Mẫu trang trí quán trà sữa ngồi bệt phong cách dễ thương

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Mẫu quán trà sữa ngồi bệt có phong cách dễ thương này là phong cách phổ biến nhất. Các màu chủ đạo của quán thường là những gam màu sặc sỡ. Những màu sắc nổi bật, đáng yêu này rất hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ muốn tìm kiếm nơi để chụp hình sống ảo.

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Quán trà sữa ngồi bệt phong cách tối giản

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt theo phong cách tối giản đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phong cách này tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng nhờ thiết kế nhẹ nhàng và giảm thiểu tối đa về màu sắc. Màu sắc thường thấy là đen, xám, trắng và loại bỏ các chi tiết rườm rà không cần thiết để tập trung vào ánh sáng, vật dụng nội thất,…

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Phong cách cổ điển hoài niệm

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Phong cách cổ điển hoài niệm thường sử dụng những vật trang trí cũ để tạo nên cảm giác như bước vào một không gian được “phủ lên” lớp bụi của thời gian. Đượm trong nét hoài niệm của phong cách này là cảm giác lãng mạn, dịu dàng.

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt phong cách thiên nhiên xanh mát

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Phong cách này khiến khách hàng như lạc vào một khu rừng bởi màu xanh từ cây, lá và hoa. Sự tươi mát, gần gũi thiên nhiên từ cây xanh làm cho khách hàng thích thú. Phong cách thiên nhiên xanh mát là một phong cách rất mới, thú vị, đáng thử cho việc thiết kế quán trà sữa.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền? Các chi phí khi thi công

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Quán trà sữa ngồi bệt truyện tranh

Cách trang trí quán trà sữa ngồi bệt theo phong cách này thích hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là người mê đọc sách, truyện. Ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của không gian yên tĩnh cùng với chiếc tủ đầy ắp những chiếc quyển truyện tranh đầy thú vị nhỉ?

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Trên đây là những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế quán trà sữa ngồi bệt. Hy vọng qua bài viết của St Decor, quý khách có thể chọn phong cách đặc biệt và riêng cho quán mình nhé!

Tham khảo thêm: Bí quyết thiết kế quán trà sữa DIỆN TÍCH HẸP đẹp MÊ LY

Cùng lĩnh vực