Thiết kế quán trà sữa 100 triệu với chi phí tối ưu cho Startup

Thiết kế quán trà sữa 100 triệu là một giải pháp hiệu quả để khởi nghiệp. Nó vừa tiết kiệm chi phí vừa phù hợp với người đang tập tành kinh doanh.

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Đầu tư kinh doanh quán trà sữa đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Nhiều người muốn khởi nghiệp hay có nhu cầu kinh nghiệm nhưng chưa đủ kinh phí. Đây sẽ là giải pháp phù hợp và hiệu quả đối với các Startup. Hôm nay, ST Decor xin chia sẻ danh mục chi phí cần thiết để mở quán trà sữa, và các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp.

Danh mục chi phí để thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Để mở quán trà sữa thì điều quan trọng là bạn phải xác định được chi phí trước khi đưa vào thiết kế và thi công quán. Bạn có thể tham khảo danh mục các chi phí sau đây.

Chi phí thuê mặt bằng

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Không gian mặt bằng là yếu tố quan trọng làm nên thành công trong kinh doanh. Tuy nhiên để mở quán trà sữa 100 triệu thì bạn chỉ mở được quán trà sữa nhỏ. Ngoài ra với chi phí thấp thì cửa hàng của bạn sẽ tọa lạc ở những vị trí không quá “đắc địa”. Bạn có thể thu hút khách hàng bằng các chương trình marketing, khuyến mãi. Ngoài ra bạn nên tập trung vào chất lượng đồ uống, giá cả. Và tạo ấn tượng riêng bằng phong cách trang trí và thái độ phục vụ.

Chi phí thiết kế quán trà sữa 100 triệu và mua đồ đạc 

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Với chi phí thiết kế quán trà sữa 100 triệu bắt buộc bạn phải tối giản mọi chi tiết. Chi phí về thiết kế đồ đạc trong quán thì có thể giảm mạnh bằng cách tự trang trí, mua đồ thanh lý để tiết kiệm. Ngoài ra, bạn phải thuê đội thi công chuyên nghiệp với giá hợp lý. Do diện tích cửa hàng nhỏ, nên sử dụng nội thất, vật dụng có tông màu gọn gàng. Càng đơn giản càng tốt để không gây cảm giác chật chội.

Xem thêm: Thiết kế quán trà sữa TIẾT KIỆM chi phí nhưng vẫn SANG CHẢNH

Chi phí thiết kế quán trà sữa 100 triệu cho thiết bị máy móc

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Để mở quán trà sữa thì bạn phải cần mua các loại máy móc như tủ lạnh, ấm siêu tốc, bình ủ trà và máy ép trái cây và máy pha cafe. Đây là những loại máy cần thiết nhất. Những vật dụng còn lại doanh nghiệp có thể trang bị thêm sau này khi có thêm kinh phí.

Chi phí cho nguyên liệu pha chế

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Để thu hút khách hàng, bạn cần chọn nguồn nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên mua nhiều trân châu và topping khác nhau. Đảm bảo sự đa dạng, phong phú. Bằng cách đó, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và không bị nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự tay làm vì điều này sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn. Những gì bạn cần làm là thu nhập chi phí không ổn định trong ba tháng đầu tiên. Để đưa ra mức chi phí trung bình chính xác nhất cho nguyên liệu pha chế.

Một số mẫu thiết kế quán trà sữa 100 triệu trở xuống

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

thiết kế quán trà sữa 100 triệu

Quán trà sữa muốn thu hút được khách hàng bắt buộc phải có thiết kế đặc biệt và thu hút. Hôm nay ST Decor sẽ chia sẻ cho các bạn các mẫu thiết kế quán trà sữa giá rẻ hút khách hiện nay.

Hãy thử: Tìm hiểu các chi phí thiết kế quán trà sữa

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế thi công quán trà sữa chi phí 100 triệu

Doanh nghiệp của bạn cần cân bằng đầu tư vào nội thất cửa hàng trà sữa để tiết kiệm chi phí tối đa và tạo hấp dẫn cho khách hàng. Nội thất không gian là một trong những yếu tố quan trọng để xác định cách thành công trong kinh doanh cafe trà sữa. Mặt bằng quán trà sữa khoảng 30-40m2 là một tùy chọn phù hợp với phạm vi chi phí thiết kế quán trà sữa 100 triệu. Trong lĩnh vực này, chi phí thuê mặt bằng, chi phí lao động và đồ vật trang trí không được quá nhiều. Ngoài ra bạn cần phải dựa trên phạm vi không gian và đối tượng khách hàng để tạo kiểu thiết kế tiết kiệm diện tích nhất có thể.

Cửa hàng trà sữa chắc chắn sẽ thu hút các khách hàng trẻ. Do đó, cửa hàng trà sữa đang thịnh hành hiện nay thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tập trung vào nội thất và chi khoảng 20% ​​vốn trong danh mục đầu tư. Bàn ghế trong nhà, đồ trang trí cần tiết kiệm chi phí tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng các ghế dạng như ghế đẩu để tiết kiệm không gian. Đồ trang trí, bạn có thể sử dụng một số bức tranh treo tường và các kệ sách.

Trên đây là chia sẻ của ST Decor về các chi phí cần thiết để thiết kế quán trà sữa 100 triệu và các mẫu thiết kế đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra ST Decor cũng đã cung cấp cho bạn các mẹo để tiết kiệm chi phí trong trang trí nội thất.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết thiết kế quán trà sữa Giá Rẻ NHƯNG đầy Phong Cách

Cùng lĩnh vực