Lưu ý khi thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m mà chủ quán cần biết

Thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m thật sự không đơn giản. Đó là vì diện tích mặt tiền tương đối nhỏ. Tuy nhiên đừng lo vì đã có ST Decor giúp bạn hoàn thành.

Thiết kế quán cafe đẹp sang trọng chính là yếu tố để thu hút được khách hàng. Đặc biệt đối với các quán cafe mặt tiền 4m thì việc này cần phải chú trọng hơn. Hãy cùng xem các mẫu thiết kế quán cafe ngang 4m của ST Decor và những lưu ý quan trọng nhé!

Thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m tạo nên lợi thế gì?

Thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m nếu muốn thu hút khách hàng và tạo được thương hiệu thì cần tạo nên những lợi thế riêng từ thiết kế, không gian nội thất cho đến sản phẩm. Quán cafe mặt tiền nhỏ cần sử dụng vật liệu hoàn thiện tối giản và tinh tế. Tuy nhiên đồng thời cũng phải đảm bảo công năng để tạo nên một góc quán thật chill. Đây cũng chính là yếu tối quan trọng để cạnh tranh so với các đối thủ khác. Ngoài ra việc thiết kế quán ấn tượng còn có rất nhiều lợi thế như:

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

  • Trang trí với sự đơn giản tinh tế nhưng sang trọng và tiện nghi.

  • Màu sắc cần phối hợp hoàn hảo bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

  • Tại các bảng hiệu của quán luôn cần điểm nhấn tạo dấu ấn riêng và tuyệt đối không nên sao chép bất cứ quán nào khác.

  • Sử dụng các nội thất khéo léo, sắp xếp bố cục theo từng công năng tạo nên sự thông thoáng thoải mái nhất.

Tham khảo thêm: Bí quyết thiết kế quán cafe MẶT TIỀN 4m đầy đủ TIỆN NGHI

Lưu ý khi thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m mà chủ quán cần biết

Để tạo được phong cách riêng trong đối với diện tích quán cafe có mặt tiền 4m, bạn cần lưu ý:

Phong cách thiết kế phù hợp nhất

Lựa chọn phong cách thiết kế quán cafe chính là việc đầu tiên giúp bạn tạo thể hiện sự độc đáo và cá tính riêng. Quán cafe với diện tích nhỏ nên không phải phong cách nào cũng bài trí được. Bạn có thể sử dụng phong cách thiết kế: tối giản, hiện đại, không gian xanh,…

Ánh sáng cần đặc biệt lưu ý khi thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp không gian quán vừa ấm áp vừa có sự tươi mới.

Vật liệu trang trí

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Đây là lựa chọn quan trọng không thể bỏ qua trong thiết kế quán cafe mặt tiền 4m. Bởi vật liệu trang trí sẽ làm nổi bật không gian quán trở lên thoáng đãng hay chật chội. Sử dụng những bức tranh treo tường trừu tượng kích thước nhỏ, tranh vẽ tường 3D, đèn lồng thả trần, cây xanh,… có màu sắc đơn giản, tươi sáng là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm mẫu Thiết kế quán cafe dạng nhà ống SIÊU ĐẸP - SIÊU ĐỘC LẠ

Sử dụng cửa kính 

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Cửa kính không chỉ giúp quán tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn đánh lừa thị giác giúp quán trông rộng hơn, thoáng đãng hơn. Cửa kính là vật liệu tạo không gian mở cho quán cho không gian thoải mái, thư giãn tuyệt đỉnh. Ngoài ra, cửa kính sẽ phô trương không gian bên trong nhằm gia tăng khả năng thu hút khách hàng.

Bố trí nội thất phù hợp thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Quán có diện tích nhỏ nên để có không gian thông thoáng bạn cần sắp xếp bàn ghế khoa học, để lối đi rộng rãi giúp khách hàng và nhân viên dễ dàng di chuyển.

Màu sắc thiết kế quán cafe ngang 4m

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Đối với thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m cần được lựa chọn những gam màu tươi sáng, đơn giản như trắng, đen,… dễ dàng trang trí và tạo điểm nhấn trong từng phong cách thiết kế.

Thiết kế quầy pha chế

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Việc bài trí quầy pha chế cần gọn gàng không chiếm diện tích nhưng vẫn hiện đại, sang trọng cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp, chin chu trong phong cách làm việc của quán. Đặt quầy pha chế trong cùng của quán giúp quan sát và tạo không gian cho quán là một gợi ý lý tưởng cho quán cafe mặt tiền 4m.

Đơn vị thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất quán cafe khác nhau. Vì vậy cũng dễ hiểu khi quý vị khó khăn chọn đơn vị uy tín. Đến với ST Decor, các bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công ty ST Decor chuyên thiết kế và thi công quán cafe, quán trà sữa, shop thời trang, shop mỹ phẩm. Chúng tôi luôn nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng bởi vì:

  • Đội thiết kế và thi công năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

  • Mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại không trùng lặp luôn tạo ấn tượng tốt đến khách hàng.

  • Giá thành hấp dẫn.

thiết kế quán cafe đẹp ngang 4m

Nếu đang có ý tưởng hay nhu cầu thiết kế hoặc tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán cafe đẹp nhất liên hệ ngay ST Decor nhé!

Tham khảo thêm: Các kiểu thiết kế quán cà phê ĐỘC LẠ - SANG CHẢNH

Cùng lĩnh vực