13+ Cách đặt tên quán trà sữa cực hay bạn phải biết

Ngày nay, có rất nhiều quán trà sữa mọc lên nên hình thức kinh doanh này bỗng trở nên hot. Vậy làm sao để đặt tên quán trà sữa của bạn được sự chú ý và thu hút khách hàng nhớ đến quán. Stdecor.net xin gợi ý với bạn 13+ phong cách đặt tên quán trà sữa hay để bạn tham khảo nhé.

Đặt tên quán trà sữa bằng tiếng Anh

Đặt tên quán trà sữa tiếng Anh

Nếu bạn muốn quán trà sữa của mình thể hiện độ “sang chảnh” thì lựa chọn một cái tên tiếng Anh cho quán là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Hiện nay đã có rất nhiều quán áp dụng cách đặt tên này và đã thành công như Good Tea, Bubble Tea, Uncle Tea, Trà sữa Tea Time,...

Đặt tên quán trà sữa độc lạ

Đặt tên quán trà sữa độc lạ

Nếu bạn là một người thích điều mới lạ thì có thể lựa chọn một cái tên độc lạ cho quán. Chắc chắn lựa chọn của bạn sẽ không đụng hàng với bất kì một thương hiệu nào. Sở hữu một cái tên “chất” cũng sẽ giúp cho khách hàng dễ nhớ đến.

Chọn đặt tên theo cung hoàng đạo cũng là gợi ý hay giúp bạn trở nên thu hút. Nếu việc thiết kế quán trà sữa đồng bộ thương hiệu càng làm tăng sức hấp dẫn cho quán.

Đặt tên quán trà sữa bằng tiếng Nhật

Đặt tên quán trà sữa tiếng Nhật

Nếu bạn không thích tiếng Anh, mà vẫn muốn quán của mình vẫn thật “sang chảnh”, lựa chọn một cái tên bằng tiếng Nhật nghe thật oách, lại dễ thương giúp quán trà sữa của bạn có thêm điểm cộng trong mắt của khách hàng. Bạn nên lưu ý lựa chọn một số cái tên đơn giản, dễ đọc và phù hợp với bối cảnh, tính chất của quán sẽ góp phần tăng thêm doanh thu cho quán của bạn đấy.

===>> Xem thêm: Bản vẽ thiết kế quán trà sữa Không Gian NHỎ đẹp SAY ĐẮM 

Đặt tên quán trà sữa bằng tiếng Hàn Quốc

Đặt tên quán trà sữa tiếng Hàn

Bạn yêu thích Hàn Quốc, vậy tại sao không thiết kế ngay một quán theo phong cách Hàn Quốc. Từ bảng hiệu, ý tưởng thiết kế về trang trí, tên các món đồ ăn, đồ uống đều mang phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ dành được điểm cộng đối với các “fans” ở Việt Nam.

Chẳng hạn như: Trà sữa Thần tượng, Happy Seoul, Oppa Milk Tea, Ăn vặt SM, Ăn vặt YG,...

Đặt tên quán trà sữa bằng tiếng Trung Quốc

Đặt tên quán trà sữa tiếng Trung

Các quán trà sữa từ Trung Quốc đang du nhập vào thị trường F&B của Việt Nam ngày càng đông, lợi thế của bạn chính là có thể mô phỏng tên quán lại theo các quán nổi tiếng nhằm tạo ra sự trùng hợp nhưng vẫn khác biệt khiến khách hàng ấn tượng. Bên cạnh đó việc cho ra đời các sản phẩm ngon, hợp giá tiền, vệ sinh an toàn thực phẩm giúp bạn giữ chân được khách hàng dễ tính đến cả các khách hàng khó tính.

Một vài cái tên gợi ý cho bạn: Ăn vặt Taiwan, Ăn vặt Chè Ché, Trà sữa Cool Cha, Latte Cha, Ăn vặt Wo Ai Ni,...

===>> Xem thêm: MÔ HÌNH thiết kế quán trà sữa Nhỏ Gọn nhưng đầy Ấn Tượng

Đặt tên quán trà sữa theo phong thủy

Phong thủy đã từ lâu trở thành một vấn đề quen thuộc. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các chủ quán khi bắt đầu khai trương, xây dựng quán sẽ tìm đến phong thủy để tránh các vấn đề không may mắn xảy ra với quán của họ.

Việc đặt tên cho quán trà sữa cũng đã tác động không ít đến họ. Vì những người đó tin rằng một cái tên may mắn sẽ giúp quán có thêm nhiều khách hàng.

Về cơ bản, các chủ quán có thể áp dụng quy luật ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ để đặt tên cho quán. Tương ứng với 5 ngũ hành sẽ có các chữ sau đây:

  • Chữ cái thuộc hành Kim: C, Q, R, S, X
  • Chữ cái thuộc hành Mộc: G, K
  • Chữ cái thuộc hành Thủy: Đ, B, P, H, M
  • Chữ cái thuộc hành Hỏa: D, L, N, T, V
  • Chữ cái thuộc hành Thổ: A, Y, E, U, O, I

Nếu bạn muốn tạo thêm nét riêng mà vẫn dễ thương và độc đáo có thể tìm hiểu thêm cách đặt tên quán trà sữa phù hợp với màu sắc theo mệnh, hoặc theo tuổi trong 12 con giáp.

===>> Xem thêm: Tìm hiểu các chi phí thiết kế quán trà sữa

Đặt tên quán trà sữa theo phong cách chơi chữ

Đặt tên quán trà sữa theo phong cách chơi chữ

Bạn yêu thích lại thích sự hài hước và muốn khách hàng nhớ đến quán mình ngay từ những lần đầu tiên ghé thăm. Ngoài sản phẩm chất lượng, một cái tên thật hay, vui nhộn, dễ thương và có chút “cà khịa” giúp quán bạn luôn nổi bật trong hàng nghìn quán ở thị trường Việt Nam.

Đặt tên quán trà sữa theo tên chủ quán

Đặt tên quán trà sữa theo tên chủ quán

Nếu có quá nhiều sự lựa chọn, bạn đang không biết làm sao để có một cái tên vừa gần gũi và tạo được độ nhận diện ngay lập tức. Hãy thử lựa chọn một cái tên theo chính tên của mình hoặc thứ tự trong gia đình để đặt cho quán trà sữa của bạn.

Khách hàng sẽ lập tức biết ngay chủ quán tên gì, vô tình lại tạo được ấn tượng. Khuyến khích bạn nên kết hợp tên quán bằng tên của bạn và sản phẩm bạn kinh doanh để khách hàng dễ dàng biết được quán bạn đang bán những loại đồ ăn thức uống gì.

===>> Xem thêm: Những phong cách thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp mắt

Đặt tên quán trà sữa theo tên quán thú cưng

Đặt tên quán trà sữa theo tên thú cưng

Không quá khó trong việc lựa chọn tên quán khi bạn muốn kinh doanh quán trà sữa. Hãy nhớ lại tên của chú thú cưng nhà bạn và đưa ngay vào danh sách các tên quán mà bạn mong muốn, tên của chú thú cưng đi kèm cùng hình ảnh của chúng sẽ khiến quán bạn trong thật đáng yêu, dễ thương và đặc biệt hơn.

Đặt tên quán trà sữa theo tên nhân vật phim

Một bộ phim tuổi thơ khiến bạn không thể quên chắc chắn người khác cũng vậy, hay một bộ phim đang vô cùng hot đều có thể trở thành tên cho quán trà sữa của bạn một cách đầy thú vị. Người dùng sản phẩm sẽ vô tình nhớ đến vì tên quán bạn gắn liền với sự yêu thích của họ.

===>> Xem thêm: 25 Mẫu thiết kế quán trà sữa 2 tầng Ấn Tượng nhất năm 2020

Đặt tên quán trà sữa theo địa danh đặc biệt

Đặt tên quán trà sữa theo địa danh

Nơi bạn đang ở hoặc nơi bạn từng đến và yêu thích đều có thể trở thành một cái tên hay cho quán của bạn.

Tuy nhiên, để khách hàng nhớ lâu, và dễ dàng tìm ra quán của bạn. Bạn có thể đặt tên theo một địa điểm gần nơi bạn ở, những điểm nhấn xung quanh nơi bạn sống như trước nhà bạn hay đối diện nhà bạn có điều gì đặc biệt (gốc cây, trường học, nhà bạn trong hẻm,...). Hoặc có thể đặt tên theo con đường của nhà bạn cũng là điều khiến khách hàng nhớ rõ hơn về vị trí quán của bạn.

Đặt tên quán trà sữa theo trào lưu

Đặt tên quán trà sữa theo phong cách chơi chữ

Các trào lưu luôn tạo ra độ hot, tận dụng trào lưu tạo nên tên tuổi cho thương hiệu của chính mình để người mua, người sử dụng có thể nhớ mãi là một điều vô cùng tuyệt vời.

Một số trào lưu đã cũ nhưng người mọi người vẫn sẽ luôn nhớ đến và bạn có thể tận dụng điều này để vừa gợi nhớ kỷ niệm, vừa tạo được điểm nhấn cho khách hàng.

===>> Xem thêm: Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ cần quan tâm những gì

Đặt tên quán trà sữa theo số

Đặt tên quán trà sữa theo số

Những con số quan trọng trong cuộc đời bạn sẽ càng trở nên ý nghĩa khi bạn sử dụng chúng vào mục đích kinh doanh, cụ thể là dùng để đặt tên cho quán trà sữa của bạn.

Con số về ngày sinh, ngày quen nhau, ngày kết hôn, hay con số về tháng sinh, năm sinh,số nhà...đều có thể tận dụng. Không những mang lại sự đặt biệt mà còn ngắn gọn súc tích dễ nhớ đối với mọi người.

Qua 13+ phong cách đặt tên quán trà sữa này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để đặt tên cho quán trà sữa của mình. Chúc bạn thành công !

Cùng lĩnh vực